Gestabók

Skrifa í Gestabók

  • Skráðir notendur gefi upp notandanafn og lykilorð efst á síðunni og skrifi svo færslu í reitinn hér að neðan. Gestabókarfærslan birtist strax.
  • Óskráðir notendur geta einnig skrifað færslu, en verða beðnir um nafn og netfang eftir að smellt er á "Senda". Þeir fá staðfestingarslóð senda í tölvupósti og þurfa að smella á hana til að gestabókarfærslan birtist.

Gestir:

Goretex galla/hjálmi/hönskum stolið

Sæl öll, ég ek um á Yamaha XT 660 og varð fyrir því ólani að gallanum og hjálminum var stolið úr skúrnum hjá mér. Mér þætti mjög vænt um það ef þú sæir þér fært að hafa augu/eyru opin ef viðkomandi aðilar reyna að losa sig við búnaðinn sem er ársgamall og hefur orðið sín séreinkenni vegna þess. Málið hefur einnig verið kært til lögreglu. Jakki Rukka Armarina svartur m/gráu 40 (kvensnið) Buxur Rukka Armarina svartar m/gráu 44 (kvensnið) Hjálmur N102 Classic svart matt MD Hanskar Polaris LG Með fyrirfram þökk og kveðju, Þórdís Rafnsdóttir Snigill #214 gsm 618 8353

Þórdís Rafnsdóttir (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 25. júlí 2009

Goretex galla/hjálmi/hönskum stolið

Sæl öll, ég ek um á Yamaha XT 660 og varð fyrir því ólani að gallanum og hjálminum var stolið úr skúrnum hjá mér í Reykjavík. Mér þætti mjög vænt um það ef þú sæir þér fært að hafa augu/eyru opin ef viðkomandi aðilar reyna að losa sig við búnaðinn sem er ársgamall og hefur orðið sín séreinkenni vegna þess. Málið hefur einnig verið kært til lögreglu. Jakki Rukka Armarina svartur m/gráu 40 (kvensnið) Buxur Rukka Armarina svartar m/gráu 44 (kvensnið) Hjálmur N102 Classic svart matt MD Hanskar Polaris LG Með fyrirfram þökk og kveðju, Þórdís Rafnsdóttir Snigill #214 gsm 618 8353

Þórdís Rafnsdóttir (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 25. júlí 2009

Daníel Sigurðsson

landsmót Sniglanna í Húnaveri

við erum nokkrir hjólamenn sem komum Austur í næstu viku og stefnum á landsmótið á föstudeginum, stefnan er að fá að fylgja Drekum á landsmót á föstuagsmorgni en væri nú gaman að hjóla eitthvað með ykkur áður ef veður leyfir. komum á Neskaupsstað á miðvikudag eða snemma á fimmtudag og verðum hjá Dreka #15

Daníel Sigurðsson, fim. 25. júní 2009

Vorsópunin

Gleðilegt sumar gott fólk. Ekki er hjólaveður í dag, því miður, en hættulegustu vegarkaflarnir hafa verið sópaðir, umferðarmestu gatnamótin og Oddskarðsgöngin, einnig fyrsta sópun í allri Fjarðabyggð. Færum bæjaryfirvöldum og Vegagerðinni þakkir fyrir. Hlífar nr.4

Hlífar Þorsteinsson (Óskráður, IP-tala skráð), fim. 23. apr. 2009

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Runturinn

Var að vinna alla helgina en náði rúnti á fimtudaginn. Er enþá að reyna að finna aðferð svo ég komist til færeyja í júní....kv 36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, sun. 22. mars 2009

Högni Páll Harðarson

Blíðan endalaust

Dagurinn í dag var flottur Stöðvarfjörður, Eskifjörður, Egilsstðir og aftur heim. Ætlunarverkinu er lokið ég er búinn að tilkeyra GTR og ennþá 3 vikur í páskana :) Græjan komin inn í skúr aftur í fyrstu olíuskiptin. NÚ MÁ SKO SUMARIÐ KOMA.

Högni Páll Harðarson, sun. 22. mars 2009

Smári Sigurjónsson

Fyrsti akstur 2009

Maður er nú ekki alveg eins öflugur og Fáskrúðsfirðingarnir, renndi frá JG Bílum inn að Hafursá á skraufaþurru malbikinu í sólinni í gær, skítfínt alveg ! :-)

Smári Sigurjónsson, sun. 22. mars 2009

Dreki

Myndir af hjólum félagsmanna

Myndir af 30 hjólum komnar. Endilega ef einhver lumar á mynd af hjólinu sínu, senda á smarisig@jgbilar.is

Dreki , fim. 19. mars 2009

Dekk

21 og 54 versluðu dekk hjá dekkjaverkstæði sigurjóns og kostuðu þau tæplega 35 þúsund parið af dunlop gerð,

54 (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 14. mars 2009

Hjólakveðjur

sælir Drekar, flott síða hjá ykkur, það er alltaf gaman að sjá heimasíður hjá öðrum klúbbum. Kv. Bjarni Þór Gústafsson Formaður Hjólabræðra www.hjolabraedur.com

Bjarni Þór Gústafsson (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 8. mars 2009

Smári Sigurjónsson

Töskur

Gaman að sjá að gestabókin hér virkar. Hér droppaði inn félagi #45 og lánaði mér töskur að máta, er spenntur að sjá útkomuna.. skoða það á morgun.. arg.. fer ekki að koma vor :-)

Smári Sigurjónsson, þri. 3. mars 2009

Högni Páll Harðarson

Hjólamyndir

Frábært að fá myndirnar svona inn í númeraröð. Ef að félagi #46 á að hafa viðurnefnið "Rossi" þá held ég að Höddi verði að taka upp veskið og skaffa henni annað en það sem myndin sýnir. Myndin er hins vegar góð og segir meira en mörg orð.

Högni Páll Harðarson, þri. 3. mars 2009

Högni Páll Harðarson

Dekkja innflutningur

Eins og verðið er orðið á þessu helvítis gúmmíi hér á landi þá reiknast mér til að ódýrast sé að skipta bara þéttar um hjól !!!

Högni Páll Harðarson, þri. 3. mars 2009

Smári Sigurjónsson

Töskur

Þakka ábendinguna með þetta Nilli. Skoða þetta. Var aðalega að spá ef einhverjar sérstakar töskur væru í boði fyrir þessa gerð af hjóli, hefur verið bent á að best sé að ná í nákvæmlega þær töskur sem eru hannaðar sérstaklega fyrir viðkomandi hjól hverju sinni.. er þetta allt saman eins kannski???

Smári Sigurjónsson, sun. 1. mars 2009

Smári Sigurjónsson

draugasögur ekki eigi að nota @ merkið á opnum síðum....

Þakka ábendinguna með þestta Höddi. Skv sem tölvugúróar hafa sagt mér, þá kemur þetta ekki að sök nema að þetta sé virkt sem e-mail með að klikka á (þe þannig að pósttforrit opnist þegar það er klikkað á það) þetta er hins vegar bara listi. Þakka síðan hólið með myndirnar af félagsfákunum, held að þetta geti verið gaman á marga vegu. kv Smári #29

Smári Sigurjónsson, sun. 1. mars 2009

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8

Dekk

Sælir. Mér líst vel á að panta dekk frá UK það er mjög erfitt að fá rétt dekk undir hjólið mitt svo ég er til. Ég hef reyndar sambönd í Skotlandi inn í verslun http://www.hein-gericke-store.com í gegnum mikinn Íslandsvin þar.

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8, lau. 28. feb. 2009

@ merki og dekk ??

Sælir. mér finnst þetta frábær hugmynd að búa til svona lista og myndasíðu af félögum. En eitt sem ég var að velta fyrir mér varðandi félagatalið, væri ekki sniðugra að skrifa til dæmis höddi hjá simnet.is í stað @ merkissins? Maður er alltaf að heyra einhverjar draugasögur og að ekki eigi að nota @ merkið á opnum síðum.... en bara svona hugmynd :-) Annað sem ég var að spá..... hefði einhver áhuga á því að sameinast um að panta dekk frá Bretlandi, er búinn að vera að skoða þetta dálítið, og þetta virðist vera heldur ódýrara hingað komið miðað við verðin á dekkjum hér í fyrrasumar... Kveðja Höddi #47

Höddi (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 28. feb. 2009

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Töskur

Smári þú gætir athugað með töskur hjá Nítró eða icebike.is .Ég sá töskur hjá N1 á Egilstöðum í fyrra kannski eiga þeir enþá einhverjar eftir

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fös. 27. feb. 2009

Smári Sigurjónsson

Vantar töskur: HD Softail Custom/vantar bakpoka

Er að spá, hvort einhver viti um töskur til sölu, sem færu haganlega á Softail ´99. Einnig bakboka. smarisig@hotmail.com 8962345

Smári Sigurjónsson, mán. 23. feb. 2009

Smári Sigurjónsson

VKA Drekar: Óskum eftir myndum af hjóli/hjólum meðlima

Sælir félagar. Vinsamlega kynnið ykkur efni tölvupóst, sem ég sendi á ykkur í dag (SENDER: smarisig@jgbilar.is). Með von um góðar og jákvæðar undirtektir! Bestu kveðjur, Smári Sigurjónsson – DREKI #29

Smári Sigurjónsson, mán. 23. feb. 2009

Högni Páll Harðarson

Dekk

Ég tæki ekki aðra stærð en orginal undir hjólið hjá mér. Distanzia hef ég aldrei heyrt um en það er ekki að marka ég er svo íhaldssamur að ég ek yfirleitt eingöngu á Michelin.

Högni Páll Harðarson, lau. 24. jan. 2009

dekk

Ég er að spá í að kaupa dekk undir hjólið fyrir sumarið en úrvalið er lítið.Ég get fengið dekk hjá N1 sem heita Distanzia eða eitthvað í þá áttina,veit einhver eitthvað um þau?Dekkin hjá mér eiga að vera 150/70 R17 en þeir eiga bara 140/80 eða 160/60.hvora stærðina ætti ég að taka?Vakna nú félagar og gefa góð ráð kv Kiddi #21

kiddi (Óskráður, IP-tala skráð), fös. 23. jan. 2009

Drullusokkur 127

Bara svona kvitta í bókina, flott síða hjá ykkur.

Magnus (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 10. jan. 2009

Högni Páll Harðarson

Árið bræður !

Mikið eða lítið er kannski ekki málið, bara að hjóla NÓG ! Og meira í ár en fyrra.

Högni Páll Harðarson, lau. 3. jan. 2009

Smári Sigurjónsson

Gleðilegt nýtt Drekaár! #29

.. og markmiðið að hjóla meira á nýju ári!

Smári Sigurjónsson, fim. 1. jan. 2009

Smári Sigurjónsson

Takk fyrir gamla hjólaárið! #29

Með þökk fyrir túrana sem ég keyrði með ykkur þó of fáir væru!

Smári Sigurjónsson, mið. 31. des. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Jól

Gleðileg jól allir hjólamenn og konur kv #36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fös. 26. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Íslandsferðalög

Jújú.. síma þá bara í mig og kanna hvort ég sé til í að fara með þér.. um að gera:-)

Smári Sigurjónsson, mán. 22. des. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Danmörk og eitthvað fl

Því miður smári minn er ég búin að ákveða að ferðast um Ísland í sumar en það væri ábyggilega alveg frábært að purra um Norðurlöndin með þér. kv.#36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, lau. 20. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Danmörk og eitthvað fl kannski í sumar

Er einhver þarna sem hefði áhuga á að fara með mér með Norrenu til Færeyja og Danmerkur.. og kannski eitthvað víðar um Norðurlöndin? kv. Smári Sig ® #29

Smári Sigurjónsson, mið. 17. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Hittingur

Það er allt að verða autt hérna í rigningunni. Er ekki bara pósthúsplanið málið ? Er ekki annars miðvikudagur ?

Högni Páll Harðarson, mið. 10. des. 2008

Merkið og hittingur !

Merkið er fínt að mínu mati, og fyrst að mesta fjaðrafokið um merkið er yfirstaðið þá styð ég þá tillögu að við hittumst eitthvert kvöldið bráðlega, fáum okkur kaffi eða öl og ræðum frekara skemmtanahald, td þorrablót eða eitthvað annað.

Höddi Tiger (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 10. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Árshátíð / Þorrablót eða annar hittingur

Langar að taka undir með Einari Sverri með að gaman gæti verið að hafa einhvern hitting, þó ekki væri nema td kaffi, td á Kósý á Reyðarfiði.. eða annað sem mönnum hugnast. Bara eitthvað til að þjappa liðinu aðeins saman.. GAMAN væri að fá eitthvað comment frá ykkur ágætu „limum“ með þetta

Smári Sigurjónsson, mið. 10. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Léleg þátttaka á spjallinu hér

Er hissa á hve fáir láta í sér heyra hér á blogginu. Hélt að tölvunotkun væri orðin það almenn að ég var að vona að einhver fleiri comment kæmu á merkið

Smári Sigurjónsson, þri. 9. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Flott kaka

Jæja, þá er ég búinn að skoða kökuna. Mér finnst gaman að því að sjá hvað valið merki hefur fengið yfirburða kosningu. Sérlega skemmtilegt fyrir mig þar sem það upplýsist hér með að ég kaus það ekki. Eftir á að hyggja finnst mér það samt albesti kosturinn. Síðan eftir að Vargur® kom til mín í gær og sýndi mér herlegheitin á taui, þá vann merkið mörg stig hjá mér. Er í raun fallegra sem slíkt en á tölvuskjánum OG samt á eftir að vanda sauminn betur, þetta var bara frumgerð. Varðandi comment frá Hlyn að slíðra sverðin (hafi þau verið tekin upp) um að gera að gera það.. eins og hann segir,, félagsskapurinn á að vera mönnum til ánægju en ekki ergelsis.

Smári Sigurjónsson, mán. 8. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Færsla 29 í vikunni

Og var einhver að halda því fram að ekkert lífsmark væri í þessum klúbb !!!

Högni Páll Harðarson, mán. 8. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Partasali með bindi

Stend með þér Heiðar maður í þinni stöðu þarf að sjálfsögðu að ganga með bindi. En ertu nokkuð lesblindur vinur ég er búinn að senda þér niðurstöðurnar. Skoðaðu tölvupóstinn þinn.

Högni Páll Harðarson, mán. 8. des. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Skvo mi.

Yaahu! Vargur is the champion!

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 8. des. 2008

Hlynur Bragason

Glæsilegt

Klapp á bakið # 12 þetta voru skjót viðbrögð Kv #22

Hlynur Bragason, mán. 8. des. 2008

Heiðar Víkingur Sölvason

Hálsbindi

JÁ JÁ .. Tölur um kostningu á merkinu upp úr skúffunni og hana nú, það er það sem menn vilja sjá. En ég er til í að panta fyrsta hálsbindið þar sem ég veit að það þorir því enginn annar . Sérstaklega eftir þessa hótun Högna . Kv. Steingrímur J.

Heiðar Víkingur Sölvason, mán. 8. des. 2008

Dreki

Nafnleynd er ekki leyfð !

Mér væri nær að undirrita póstinn úr því ég var innskráður svona. #12

Dreki , mán. 8. des. 2008

Dreki

Tveir saman - það er hópur !

Þar sem vargur hefur ruðst fram á ritvöllinn og lagst á sveif með davidson manninum þá er eins gott að bregðast við. Niðurstöðurnar úr kosningunum hafa verið sendar félagsmönnum.

Dreki , mán. 8. des. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Athygli eða flótti ?

Ég tek undir með Smára. Sýna þessar tölur, sleppa þvermóðskunni og háðinu og gera bara eins og beðið er um. Málið dautt. Það ætlar enginn að fara í ef..ef..ef..pælingar með þetta. Þetta sýnir einfaldlega hvernig kosningu merkið fékk. Setja þetta upp á einfaldan máta t.d. svona :10 kusu þar af skilaði 1 auðu, ? ógild, merkið fékk ? mörg atkvæði osfrv. Ekkert súlurit eða flókið dæmi. Það er búið að kjósa þetta merki og samkvæmt því verður það notað, ekki satt? Ég er búin að gefa það út að kem til með að vera sáttur með þetta merki og eru engin vandræði að minni hálfu hvað það varðar. Hitt get ég ekki skilið og það er hvers vegna það þarf þráfaldlega að biðja um að fá að sjá þessar tölur. Er þetta eitthvað viðkvæmt? K.v. Vargur

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 8. des. 2008

Dreki

Pantanir hjá MERKT

Við fyrstu pöntun skrá menn inn sýnar prívat upplýsingar og eru þar með ´´a skrá hjá þeim og fá sinn eigin aðgang. Ef það er eitthvað sem ykkur finnst vanta eða ef það eru einhverjar ábendingar varðandi vörurnar, þá má senda póst á drekarvka@gmail.com .

Dreki , mán. 8. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Heyr, heyr !

Styð það heilshugar Hlynur (eða er það Hlinur?).... Nei að öllu gamni slepptu þá var ég að setja inn linkinn fyrir jólafatnaðinn. Ég legg til að við beinum spjótum okkar að tussudrengnum sem verður fyrstur til að panta hálsbindi með merki félagsins, og leggjum hann alvarlega í einelti.

Högni Páll Harðarson, mán. 8. des. 2008

Hlynur Bragason

Jæja

Ég veit ekki ,og skil ekki hverslags rugl er orðið í gangi hérna.Út á hvað gengur svona klúbbur ? Ég hélt að þegar ég gekk í þennan félagsskap, þá snérist allt um að hjóla og hafa gaman en það er nú ekki aldeilis raunin.Hér virðist hver höndin vera upp á móti annari og er ég svosem enginn engill en allt þetta stagl dregur úr áhuga manns á svona félagsskap og maður verður leiður. Eigum við nú ekki að reyna lyfta þessu á aðeins hærra plan, slíðra sverðin og vera vinir eins langt og það getur náð, hvað finnst ykkur um það ????????????????????????? Eða viljiði láta Ingvar rasskella okkur ???????????

Hlynur Bragason, mán. 8. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Fær Smári enga athygli !

Ætli sé ekki rétt að ég taki það á mig að Smára hafi ekki verið svarað. Varðandi sundurliðaðar niðurstöður úr merkja kosningunni þá hefur aðeins einn félagsmaður óskað eftir þeim. Myndræn úrvinnsla gagnanna hefur því ekki verið sett í gang en það verður mögulega gert ef almennur áhugi er á því innan klúbbsins. Í framhaldinu mætti síðan halda glærufund þar sem sýndar yrðu skífu, súlu og kökurit. Þar væri hugsanlega líka hægt að kryfja það hvort annað merki hefði orðið fyrir valinu ef aldursdreyfing innan klúbbsins væri önnur, eða hvort meiri eða minni lýkur séu á að klúbbfélagar nýti þetta merki sem húðflúr frekar en annað. En semsagt ef vart verður við áhuga meðal félaga þá er sjálfsagt að birta þessar tölur.

Högni Páll Harðarson, mán. 8. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Niðurstaða kosninganna:

BIRTA NIÐURSTÖÐUR A.S.A.P!

Smári Sigurjónsson, mán. 8. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Ræða eða rifrilidi

Ég eiginlega skil ekki alveg þennan hasar, alla vega vona ég að mín skrif hafi ekki verið túlkuð sem rifrildi eða hvað... ? ég skil bara ekki alveg. Alla vega.. ég hef ekki ætlað mér að æsa neinn! Með vinsemd, Smári Sig #29 ®

Smári Sigurjónsson, mán. 8. des. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Svona nú !!!!!!!

Fyrst að pólitíkin er komin inn í umræðuna þá er kannski við hæfi að vitna í einn svipað "gænan" og Steingrím J þegar nóg þótti komið: Obbobobb!!!! Það á bara einhver ykkar eftir að spúa eldi í bræðiskastinu og kveikja í helvítis beljurassgatinu. Það væri sennilega bara fínt að gera það. Það væri þá hægt að rífast um það hver kveikiti í klaufdýrinu og sleppa því að fjargviðrast um merkið. Í versta falli fengjum við einhvern bóndadurginn upp á móti okkur með stefnu og rukkun upp á vasann fyrir einni grillaðri Búkollu og mögulega töpuðum mjólkurkvóta. Hvað mig varðar þá held ég að þetta merki eigi eftir að verða ágætt með þessum lagfæringum sem ég hef heyrt að standi til að framkvæma á því. En mér finnst alveg stórmerkilegt að þrátt fyrir það að Smári hafi tvisvar sinnum spurt sömu spurningarinnar að þá er honum ekki svarað, ekki einu sinni já eða nei. Það þarf ekkert að spyrja hver spurningin er, það vita það allir sem hafa kíkt inn á spjallið. Eigum við ekki að hætta þessum vindblæstri um þetta merki áður en við förum að halda eitthvert teiti því annars er mér næst að halda að einu veitingarnar sem ráðlegt væri að menn settu ofan í sig, í fljótandi formi, yrðu að vera mjólkin úr blessaðri beljunni ( þá volg ef kusa hefur brunnið ) og kannski þorskalýsi fyrir þá sem telja sig nógu þroskaða til þess að drekka eitthvað sterkara. Það þarf ekkert að ritskoða það sem ég hef skrifað hérna því ég er með mótorhjólapróf og það með ypsiloni ef á þarf að halda. Ég vona að ég komist upp með safsetningarvillur því það eina sem ég lærði í skóla var að það væri vont að láta berja sig með kennarapriki og ég er sennilega ómenntaður með öllu ef teknir eru inn allir tímarnir sem ég var sofandi. Ég rassskelli ykkur alla ef þið farið ekki að vera stilltir! Ég veit að það er líka vont en það var heimalærdómurinn. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 8. des. 2008

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8

Hvaða Hvaða

Skotinn er löngu búinn að gefast upp á þessu bulli. En án gríns eigum við ekki að reina að halda þorrabót eða einhvern hitting.Það heirist ekkert frá viðburða- nefndinni. Kv #8

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8, sun. 7. des. 2008

Hlynur Bragason

Hvaða

He he heldurðu að hann skilji vísuna Skotinn :) Kv #22

Hlynur Bragason, sun. 7. des. 2008

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8

Hvaða Hvaða

Þó úr þér velli bæði gjamm og gubbur og rausir hér um beljugöt og skit þá vita skaltu Hlynur héraðsstubbur að hávaði er ekki sama og vit. Kveðja Eskimóinn.

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8, sun. 7. des. 2008

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8

Þar stóð hnífurinn í kúnn.

Ég slumpaðist í gegnum mótorhjólaprófið án ipsilona en ég sé að menn verða kunna bæði skil á ipsiloni og beljuröskutum þegar menn eru ritarar hjá vinstri grænum. En hver var aftur spurningin um merkið? Kveðja Eskimóinn.

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8, sun. 7. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Jæja elsku drengirnir !

Er þetta bara ekki nokkuð gott? Merkið er búið að fá bæði einkunina "svalt" og "þolanlegt", síðan okkar búin að fá næstum 400 flettingar á einni viku og fjöldi félagsmanna búinn að tjá sig hér í gestabókina á síðustu dögum. Ósköp er þetta nú skemmtilegt allt saman og vona ég svo sannarlega að þessi friðsami jólaandi svífi áfram yfir vötnum á aðventunni og menn tjái sig áfram hver með sínu nefi.

Högni Páll Harðarson, sun. 7. des. 2008

Hlynur Bragason

Hvaða !!!!

Hvaða andskotans rugl er í gangi hérna ?ég get nú sagt það satt að mér er nóg boðið.Hafa menn ekki rétt til að spurja um þetta blessaða merki ??? eða er það orðið viðkvæmara en allt hjá stjórninni ????. Hvað er það sem menn vilja ?? Stríð ??? Ég mynnist þess að hafa fengið viðvörunartölvupóst frá Eskimóanum þess efnis að menn með mótorhjólapróf mættu ekki skrifa svona inná síðuna aðalástæðan sú að skoskur hjólafélagi hans skildi hvorki upp né niður ég myndi nú vilja að hann lærði að skrifa Ypsilon ég gæti trúað því að það væri mikilvægara þegar maður er með mótorhjólapróf ha halló , eða eins og ég hef áður sagt Þar skeit nú beljan sem ekkert hafði rassgatið !! Hvað merkið varðar þá tel ég að það geti komið þolanlega út eftir þær breytingar sem ég hef heyrt að gerðar verði á því. og eitt enn það hefur aldrei verið siður í minni sveit að níðast á minni máttar ! og hana nú !!!! Kv #22 Hlynur Braga

Hlynur Bragason, sun. 7. des. 2008

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8

Pólitík í klúbbnum?

Það hljóta að vera tíðindi að fundinn er einn sem er meira vinstri grænn en Stingrímur J, bara væl engar hugmindir, engar lausnir bara meira væl, engir tilburðir til að hafa áhrif bara að væla meira. Væri ekki meira gaman að fá hugmyndir um árshátið eða eithvað skemtilegt sem hægt væri að gera þegar líða fer á veturinn, sendið hugmyndir á einaroggudbjorg@simnet.is og reinum að vera svolítið félagslindir. Kveðja Einar áttundi, eða Eskimóinn.

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8, sun. 7. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Merkið sjálft

Fyrir mitt leiti þá finnst mér merkið bara mjög flott. Sérlega finnst mér stíll á því hér efst á síðunni þar sem það eru eins og skrúfugöt séu á hliðunum.. bara svalt!

Smári Sigurjónsson, fös. 5. des. 2008

Smári Sigurjónsson

Niðurstaða kosninganna

Langar enn að biðja birtingu hlutföll( sem og skv tölvupósti á stjórnina) : 2008/9/24 Sælir. Langar að færa fram eftir farandi tillögu.: Að birt verði á síðunni hlutföll kjósanda. Þe. hver mörg prósent gildra lima kusu, hve mörg prósent skiluðu auðu og hve margir gildir limir skiluðu engu atkvæði (þe nýttu ekki atkvæðarétt sinn). Þetta er fróðleikur, sem gefur góða innsýn í hvort menn séu verulega áhugasamir um efnið eður ei. Eitthvað sem er mjög þekkt að birt er eftir kosningar og skoðanakannanir. Bestu kveðjur, Smári Sig #29 PS: Það er þó komið fram að það hafi bara einn skilað auðu.. hvað um engin.. þe hve margir einfaldlega kusu ekki.

Smári Sigurjónsson, fös. 5. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Aðeins um blessað merkið.

Ósköp finnst mér sárt til þess að vita að Heiðar vinnur minn skuli svona ósáttur við merkið okkar. Nú veit ég ekki hvort eða hvaða tillögu þú sendir inn Heiðar minn þar sem einungis var opnað höfundar umslag vinnings tillögunnar. Ég trúi ekki öðru en að þér líkt og öðrum hafi gefist tóm til að skila inn hugmynd þar sem samkeppnin var jú lengd um heilan mánuð. Tíminn sem félagsmenn fengu til að kjósa úr tillögum var líka lengdur úr einum mánuði í tvo svo næg voru tækifærin til að kjósa. Félagsmenn voru jafnframt hvattir til að skila auðu ef ekkert væri í boði sem þeim líkaði og get ég upplýst hér að einungis einn skilaði auðu. Svona er nú lýðræðið við verðum að læra að lifa með því sem að meirihlutinn kýs og vona ég svo sannarlega að við berum gæfu til þess.

Högni Páll Harðarson, mið. 3. des. 2008

merki

Já ,það er nú fátt um þetta að segja annað en að þetta er ein alsherjar hörmung merkið umgjörðin letrið og litirnir . Og þar hafið þið mína skoðun á þessu . Er ekki hægt að fá náttfaramerkið keypt ?

Heiðar (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 3. des. 2008

Högni Páll Harðarson

Merkið

Eldtungurnar efst á síðunni eru einungis til uppfyllingar. "Drekar" ofanvið merkið verður "boldað" meira einsog það var orðað hjá framleiðandanum þ.e. það verður feitletrað enn frekar og verður þar með meira áberandi. "vélhjólaklúbbur austurlands" er nú einusinni nafnið á klúbbnum svo ég sé eiginlega ekki að okkur sé fært að fella það út, það dregar samt sennilega að sér minni athygli þegar efri textinn verður orðinn feitletraðri.

Högni Páll Harðarson, mið. 3. des. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Merki.

Ég spyr að því sama og Heiðar, einnig hvort það væri ekki fallegra að hafa eins leturgerð ofan og neðan við merkið og stytta líka neðri lesninguna þannig að þar stæði bara Austurland ? Mér finnst þetta óttarleg langloka svona og klaufalegt að hafa ekki eins leturgerð.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mið. 3. des. 2008

merki

Ein smá spurning . Er þessi eldur hluti af merkinu? Eða bara settur inn til að fríkka merkið ?

heiðar (Óskráður, IP-tala skráð), þri. 2. des. 2008

Hjólakaup

Hafa menn verið að versla ???????

kári (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 23. nóv. 2008

Smári Sigurjónsson

Leiðrétting:

u

Smári Sigurjónsson, mán. 29. sept. 2008

Smári Sigurjónsson

Hvað?

Hvað segirði Högni minn.. ég fatta ekki neðangreint ... ;-) allt of langur fattur.. ?? ;-)

Smári Sigurjónsson, mán. 29. sept. 2008

Högni Páll Harðarson

Vinalegir !

Kallinn staddur í France í vinabæjar heimsókn og maður spyr sig er ekki hægt að eiga vinabæjar saamskipti við MC-klúpp hérna ? Eða er þetta bara um kennara og Lions eða ?

Högni Páll Harðarson, sun. 28. sept. 2008

Smári Sigurjónsson

Fjöldi kjósanda.

Langar að færa fram eftir farandi tillögu.: Að birt verði á síðunni hlutföll kjósanda. Þe. hver mörg prósent gildra lima kusu, hve mörg prósent skiluðu auðu og hve margir gildir limir skiluðu engu atkvæði (þe nýttu ekki atkvæðarétt sinn). Þetta er fróðleikur, sem gefur góða innsýn í hvort menn séu verulega áhugasamir um efnið eður ei, algengt að slíkt er birt er eftir kosningar og skoðanakannanir. Bestu kveðjur, Smári Sig ® #29

Smári Sigurjónsson, fös. 26. sept. 2008

Dreki

kjóstu

Skrifaðu athugasemdir einsog þig lystir Ingvar minn það er búið að uppfæra mynasyrpuna og kjóstu svo þegar þú ert búinn að því ljúfurinn.

Dreki , mán. 1. sept. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Merki.

Ég sé að það hefur ekki verið hægt að skrifa inn athugasemdir við merkjatillögurnar í nokkurn tíma sökum þess að tímamörk eru liðin. Á þetta bara að vera svona eða hvað er að gerast í stöðunni? K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, lau. 30. ágú. 2008

Merki

Hvar er og hvernig skoðum við þetta merki þitt vinur ? Það kemur allavega ekkert út úr hinum !

Heiðar (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 27. ágú. 2008

Merki

Sælir og sælar ég er buinn að sjá ruddalega flott merki allavega sem er ekki gaypride legt

Brynjar Þór Ingjaldsson (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 25. ágú. 2008

Hlynur Bragason

Merki

Sælir Drengir og Stúlkur!!!! Nú langar mig annað hvort að sjá eitthvað gerast eða menn leggist niður og bara grenji ha halló !!! Hverslags er þettað eiginlega ha ????Fyrir mína parta þá vil ég fá að sjá allar tillögurnar sem bárust til að geta metið þetta, er það nokkuð mál ???? Kveðjur úr Héraði !!! Hlynur Braga

Hlynur Bragason, mið. 20. ágú. 2008

Högni Páll Harðarson

Takk Ingvar

fyrir að benda á þetta ! ég fylgist með hér á hverjum degi í þeirri von að einhver hafi eitthvað til málanna að leggja en það virðist ekki vera. Hugmyndin var að láta myndirnar "meltast" í smá tím og kjósa svo, ég er farinn að halda að þær hafi staðið eitthvað í mönnum.

Högni Páll Harðarson, lau. 16. ágú. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Merkið

Ég verð að segja að þetta eru þau dauðustu viðbrögð sem ég hef nokkurntíman séð við...ja...könnun eða vali, ef svo að orði mætti komast. Hvernig á maður eiginlega að skilja þessi viðbrögð eða öllu heldur, ekki viðbrögð? Er þessi félagsskapur dauður, eru þessar daufu undirtektir kanski ábending um einhverja óánægju með valið á merkjunum eða hverig að þessu vali var staðið? Finnst mönnum kanski engin þörf á svona félagasamtökum og þá merki? Svona út með sprokið, hvað finnst ykkur? K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fim. 14. ágú. 2008

Högni Páll Harðarson

Merkið

Einfalt, stílhreint, grípandi, lýsandi, einstakt og bara flott........ það þarf ekkert að vera flóknara en það ! Ég hef ekki gert upp hug minn ennþá.

Högni Páll Harðarson, mið. 6. ágú. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Merkið.

Rússneskur vísindamaður hélt einu sinni erindi í Prag um geimferðir. Bráðum, sagði hann, getum við ferðast til Mars, Júpiters, Satúrnusar, Venusar....... Áheyrandi rétti hikandi upp höndina; Félagi....uh.. flokksbróðir.....hvenær komumst við til Vínar ? Nú er spurningin sú til þín, Kamerat Dreki, eigum við að vera jafn lengi að koma okkur upp félagsmerki og Rússunum að koma sér til Vínar, sem sagt alldrei eða eigum við að standa okkur betur? Fyrir þá sem ekki kunna eða vita þá er hægt að klikka á orðið; athugasemdir, neðst í hægra horninu undir tillögunum af merkinu og skrifa þar inn hvað mönnum finnst um þessar tillögur og einnig að sjá hvað aðrir hafa um málið að segja. Drífa sig nú því ég veit að Rússunum tókst að stela teikningum af þýsku mótorhjóli í seinni heimstyrjöldinni svo hver veit nema þeim takist að finna merki fyrir Mc Síberíu Djöflana og komast til Vínar áður við getum komið okkur saman um merki. K.v. Vargur # 30

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 4. ágú. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Merkið

Sælir strákar og stelpur endilega komið með athugasemdir ef þið hafið einhverjar um merkin hér á forsíðunni,það hljóta einhverjir að vilja tjá sig um þær og kanski einhver önnur málefni. Kv #36 :):):)

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, sun. 3. ágú. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Akureyri

Ætla einhver til Akureyra um helgina

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fim. 17. júlí 2008

Högni Páll Harðarson

Skalli...........................

Mest öfunda ég nú samt strákana sem eru alltaf naked og og hjola reglulega.

Högni Páll Harðarson, sun. 13. júlí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

He,he

Djöfull voru þeir nú sællegir í framan, gamli sæbarði rútubílstjórinn en þó sérstaklega vélhjólaði verkstæðis kötturinn. Með rokið og rigninguna í fangið og hundblautur frá snuddunni og alveg uppfyrir höfuð mætti hann hingað, skælbrosandi, á frúarhjólinu. Loksins komst hann að því hvað "naked" þýðir. Takk fyrir komuna strákar. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, lau. 5. júlí 2008

Högni Páll Harðarson

Miðvikudagur 2.7.

Ef tveir hjóla saman þá er það hópur ! Við vorum alveg á því ég og Nilli á miðvikudaginn, rendum í hérað og fengum te hjá félaga varg.

Högni Páll Harðarson, fös. 4. júlí 2008

Högni Páll Harðarson

Flottastir

Kom norðan frá Akureyri í dag með hjól handa unnustunni. Þar sem ég er að tanka á mývatni í 6 stiga hita og rigningu rennir að dælunni hitt hjólið sem var á ferðinni í dag, það kom ekki á óvart að þar var á ferðinni einn af okkur ! Þakka Þorleifi fyrir samflotið austur.

Högni Páll Harðarson, sun. 29. júní 2008

Hlynur Bragason

Jæja

Þá er það byrjað aftur !!!!!!!!!!!! Ég finn mig knúinn til að tjá mig um málefnið og tek undir með Héraðsmönnum :) það var ekkert talað um það í mínu mótorhjólaprófi að ekki mætti skrifa á íslensku Kv #22

Hlynur Bragason, mán. 16. júní 2008

sælir félagar

Já eins og vargurinn segir þá höfum við verið að spá í spilin eftir að við vorum beðnir að skrifa ekki íslensku hér inná þennan vef. En þar sem ég kann ekki þetta fína mál sem við vorum beðnir um hef ég tekið þá ákvörðun að draga úr þessum skrifum og láta mér vitrari menn á fjörðum skrifa hér inná. En Gunnar til hamingju með nýja fákinn..

heiðar (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 15. júní 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

:-)

Svona nú Gunnar Pétur ! Maður hrellir ekki vini sína. Þetta hefur einfaldlega verið þannig að við vinirnir, Heiðar Bútur, Hlynur ....... (má ekki skrifa það) tölum bara hreinræktaða íslensku okkar á milli og það jafn vel með tveim hrútshornum ef á þarf að halda. Við höfum reyndar verið beðnir, mjög kurteisislega, um það að hafa það útaf fyrir okkur þar sem okkar skrif sæma víst ekki fólki með mótorhjólapróf. Undanfarnar vikur höfum við verið að íhuga málið en ekki komist að neinni niðurstöðu ennþá um áframhaldið. En að öðru. Til hamingju, Gunni, með glæsilegan fák, flottur gripur og megir þú njóta vel og lengi. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, sun. 15. júní 2008

Akureyri laugardaginn 14 júní

Ef e-h hefur áhuga á að fara til Ak á laugardaginn í dagsferð þá ætla ég að fara.Ætla að fara frá KHB planinu á Egilsstöðum kl 10:00.

Stebbi Rikka (Óskráður, IP-tala skráð), fim. 12. júní 2008

Gunnar Pétur Gunnarsson

Jæja...

Það er ósköp hljótt á þessari síðu nema þegar Vargurinn kemst í stuð og fer að hrella Heiðar eða Hlyn. Annars eru menn farnir að hafa áhyggjur af Heiðari því hann sést ekkert á hjólinu. Ætli hann sé búinn að tína því? Hlyn hefur nú sést bregða fyrir á hjóli. Ég ætla að uppljóstra því hér og nú að ég skrapp til höfuðborgarinnar á laugardaginn og verslaði mér þar 1 stk Shadow 1100 árg. ´99 og renndi svo á honum austur. Við þetta jók ég kúbikin um 400 og yngdi upp um 15 ár. Þetta leiðir líka af sér að nú hef til sölu virðulegan eðal fák sem nefnist Honda Shadow VT700 árg. ´84. Ef einhver hefur áhuga að skoða gripinn frekar er númerið mitt 863-6580. Sjáumst í kvöld í miðvikudagspurrinu.

Gunnar Pétur Gunnarsson, mið. 11. júní 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Kvedja

eru allir haettir ad skrifa her bid ad heilsa fra Englandi

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, þri. 10. júní 2008

Smári Sigurjónsson

Burrað í blíðunni helgina sem leið

Frábært veður og það um helgi! Burrað á Eskifjörð á laugardag og einnig á sunnudag, kom við á Norðfirði.. ;)

Smári Sigurjónsson, mán. 26. maí 2008

Högni Páll Harðarson

Ég fer í fríið !

Viðburðadagtalið verður það sem boðið verður uppá á forsíðunni hérna næsta mánuðinn ! Ég ætla að gera hvað ég get að halda úti prívat blogginu mínu til að segja af ferðum okkar feðga svo endilega kíkið þar inn. Svo ýtreka ég bara ef einhverjir eru á lausu að við eigum mætingu á Seyðis kl:14:00. á morgun ef e-r vill rúnta með. Sjáumst síðar.

Högni Páll Harðarson, þri. 20. maí 2008

Smári Sigurjónsson

Fínasta ferðalag.

Ætla að þakka Þorleifi openberlega fyrir góðan félagsskap er við ferjuðum hjólin okkar úr Borg Óttans í gær. Einnig til hamingju með stórglæsilegan fák! Fengum fínasta veður og ferðin gekk frábærlega.. Þannig að.. sem sagt: mitt ágæta mótorhjól komið austur aftur og vonandi er sumarið komið á. Verð samt ekki með nk miðvikudag, er upptekinn með bílasýningu til kl 20+ um kvöldið.. Sæl öll að sinni. Bestu kv. #29 Smári Sig ®

Smári Sigurjónsson, mán. 19. maí 2008

Högni Páll Harðarson

Takk sömuleiðis Jörundur.

Þetta var skínandi góður hjóladagur einsog myndirnar þínar bera með sér. Endilega smellið inn línu hérna ef þið verðið á ferðinni fyrir austan hér á ekki að vera neinn skortur á ferðafélögum.

Högni Páll Harðarson, þri. 13. maí 2008

Takk fyrir frábæran dag

Ég vil þakka fyrir frábærar móttökur og frábæran dag 12.05.08 Kveðja, Jörundur Nokkrar myndir úr ferðinni eru á slóðinni: http://www.dropshots.com/jorundur#date/2008-05-12/10:25:27

Jörundur H Þorgeirsson (Óskráður, IP-tala skráð), þri. 13. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Bútur.

Vertu bara ekkert að skjöplast fyrir búturinn þinn. Þú gætir orðið undir hælnum. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 12. maí 2008

Heiðar Víkingur Sölvason

jahá !!

Það er aldeilis maður nefnir hér skóstærðir í mesta sakleysi og þá opnast einhverjar flóðgáttir og það er rappað yfir mann og valtrað tilbaka!! Ég held að ég nefni ekki skóstærðir í bráð .

Heiðar Víkingur Sölvason, mán. 12. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Ótrúverðugur.

Já,já Hlynur. Alltaf sama prumpið í þér. He, he. K.v. Vargur. #30

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 12. maí 2008

Hlynur Bragason

Jahá :)

He he þetta bar tilætlaðan árangur,vargurinn fauk upp og ruddi úr sér þarf varla að tjá sig á næstunni :) Davíð Oddson kallar þetta smjörklípuaðferðina Kv #22

Hlynur Bragason, mán. 12. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Sniffarar.

Svona nú! Það er algjör óþarfi að vera að minka á mér lappirnar aulabárðarni ykkar. Að vísu er 65 á hægri en 46 eða 47 á vinstri. Það er eins gott að hafa eitthvað veglegt til þess að standa á, ef ég hefði staðið á löppunum þá hefði ég ekki dottið. Það skiptir engu máli þó Búturinn hafi nánast engar lappir og hrasi og detti út um allt, fallið er ekki svo hátt að það er ekki nokkur séns að hann meiði sig. Svo hvað þessa einkaveiki hans varðar, Bútapestina, þá hef ég komist að því hvað þetta er. Búturinn er bara svo stuttur að hann er endalaust sniffandi að sér eiminum af eigin táfýlusveppum og verður bara svona undarlegur í höfðinu vegna þess. Hitt er annað mál að maður þarf ekkert að undrast það þó að svona smáfólk, sem er ekki vaxið nema að einum fjórða, eins og Búturinn skilji ekkert í svona fullorðins caliberum eins og hjá mér. Það er líka augljóst mál að ég sagði satt hvað Áburðardreifarann í Egilsstaðahjáleigu varðar, hann er bara tveggja ára, ennþá horfandi á Emil í Kattholti og jórtrandi Tópas allan daginn svo strókurinn stendur stanslaust út úr rassgatinu á honum. Skiptir þá engu máli hvort búkurinn sé að hreinsa sig eða eitthvað annað því talandinn hjá honum kemur út um sama gat. Eins og sést þá er ekkert mark takandi á þessum slúbbertum, annar á sveppum og hinn á gasi. Ég vorkenni þeim og þeir eru hjálpar þurfi, veit ekki einhver um gott heimili handa þeim? K.v. Vargur. Sá þrítugasti.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 12. maí 2008

Hlynur Bragason

Flatfótur

He he góður þessi Heiðar það var líka hæna í Emil í kattholti sem var kölluð HALTA-LOTTA það á líka vel við hí hí ha ha Kv #22

Hlynur Bragason, sun. 11. maí 2008

Heiðar Víkingur Sölvason

Flatfótur

Það er komið nýtt nafn á Varginn. "FLATFÓTUR" Mér er sagt að hann noti skó no. 65 á hægri fót og 44 á vinstri. Kv. Heiðar no.5

Heiðar Víkingur Sölvason, sun. 11. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Kominn í lag.

Þakka ykkur fyrir félagar. Vargurinn er búinn að kippa mér í lag og sárin á stoltinu hjá honum farin að gróa sem og afturlöppin á honum að minnka aftur og skipta um lit, þarf bara að hjaðna aðeins meira til að komast í skóinn. Kveðja, Suzuki Intuder 1400.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, lau. 10. maí 2008

Högni Páll Harðarson

Fall er nú samt fararheill ! Eða hvað ?

Mamma sagði alltaf "stattupp og hristu þig" ! Vona að þú jafnir þig hratt í löppinni Ingi þetta er ómögulegur árstími til að vera óökufær.

Högni Páll Harðarson, lau. 10. maí 2008

Gunnar Pétur Gunnarsson

ÆÆ Suzuki

Ég efast ekki um að Vargurinn verði snöggur að koma þér í form aftur og vonandi tekur það ekki langan tíma fyrir stoltið hans að gróa. Þar sem spáin fyrir helgina var svo lítið spennandi til að hjóla austur ákvað ég að fara með hjólið mitt til Rvíkur og senda það. Á Vatnaleiðinni var mér einmitt hugsað til þess hvað við hjólamennirnir þurfum að fara varlega því það var verið að bæta veginn og hann allur út í möl. Við verðum bara að muna að þó við teljum okkur þekkja veginn framundan þá getur alltaf einhver óvænt hætta legið framundan. En nú er hjólið komið austur og ef haustlægðirnar gefa okkur frið mæti ég í hittinginn á miðvikudaginn. Kv. #37

Gunnar Pétur Gunnarsson, lau. 10. maí 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Sæll suzuki

Þú ættir kanski bara að senda bænum reikninginn fyrir sjúkravistinni,það getur verið dýrt að skemma sig og hvað varðar þann sem situr þig hann missir úr vinnu það er líka dýrt en að öllu gríni Ingi minn vonandi batnar þér fljótt Kv.#36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fös. 9. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Að detta.

Sælir félagar og takk fyrir hittinginn, frábær rúntur flott mæting og skemmtilegur hópur en ekki var endirinn jafn góður hjá mér. Auðvitað lagðist ég á hraðahindrun á leiðinni heim og það á lúsferð. Ég vil bara minna ykkur félagana á að fara varlega og kannski varlegar núna þegar allar götur eru þaktar möl og sandi en þar sem ég fór á hliðina þá eru aðstæður svona, möl og sandur við hraðahindrun..... Hvað eiganda minn varðar þá situr hann heima með hruflað stolt og bólginn annan afturfótinn. En hvað mig varðar þá er bremsupedallinn eitthvað skrámaður og snúinn og stýrið skakkt en ég er þó hjólfær að mestu. Kveðja . Suzuki Intruder 1400

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fim. 8. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Noh, hvað?

Ég held að ég passi frekar upp á að æsa þig ekki meira upp, þú gætir átt það til að koma og reka við í mínu hverfi. K.v. Vargur. :-)

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mán. 5. maí 2008

Hlynur Bragason

Noh

Svona svona það er nú óþarfi að æsa sig Ingvar minn passaðu blóðþrýstinginn he he #22

Hlynur Bragason, mán. 5. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Til áburðardreifarans í Egilsstaðahjáleigu.

Nei, veistu ég held að það sé best að þú haldir sullinu uppi í rassgatinu. Ég fékk alveg nóg af pestinni úr þér hérna um árið. Pústrarnir voru fleiri og kraftmeiri úr görninni á þér heldur sprengingarnar frá mótornum á rútunni þinni. Þú myndir spara fúlgur fjár á því að reka bara við á tankinn og keyra einungis á metangasinu úr þér pestargemlingurinn þinn. K.v. Vargur. :-)

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, sun. 4. maí 2008

Hlynur Bragason

Jæja

það er ekki von að þú skiljir ekki skot um rassgatslausar beljur því þær eru sko ekki þarna vitlausu megin við fljótið það finnst á skítalyktinni,hún er klárlega út af því að einhver beljan hefur skitið á sig, og Ingvar vert þú ekkert að skifta þér af því hvort ég bauna eitthvað á Nilla hann hefur hingað til getað svarað fyrir sig og ef þig langar til að rannsaka hægðirnar hjá mér þá er það guðvelkomið ég skal færa þér sýni:):):):)Kv #22

Hlynur Bragason, sun. 4. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Til áburðardreifarans í Egilsstaðahjáleigu.

He, he. Ég hélt að þú vissir eitthvað um rassgatslausann búpening svo ég skil ekki skotið. Veit ekki betur en að þú hafir eitthvað verið að reyna að drulla í garðinn hanns Nilla með littlum árangri, eða var það sökum hægðatregðu sem það ekki tókst? K.v. Vargur

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, sun. 4. maí 2008

Hlynur Bragason

Þar skeit beljan

þar skeit nú beljan sem ekkert hafi rassgatið, þú þuftir ekkert að blanda þér í þessa umræðu Vargurinn þinn #22

Hlynur Bragason, sun. 4. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Krakki, krakkari, krakkaðastur!

Fáum Hlyn í þetta, hann er bara tveggja. Sko...ég meina uh... fjörutíu og tveggja. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, sun. 4. maí 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Krakki, krakkari, krakkaðastur!

Fáum Hlyn í þetta, hann er bara tveggja. Sko...ég meina uh... fjörutíu og tveggja. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, sun. 4. maí 2008

Högni Páll Harðarson

Ungur, yngri, yngstur !

Nákvæmlega !!! Það vantar ungling í þetta verk. þó ég sé undir 45 þá bara sleppur það greinilega ekki.

Högni Páll Harðarson, lau. 3. maí 2008

Hlynur Bragason

vantar

He he þarf ekki bara einhvern yngri í verkið Högni ?????? ha ?? einhvern yngri en 45 ???

Hlynur Bragason, lau. 3. maí 2008

Högni Páll Harðarson

Vantar

Ég er þér alveg sammála þér Hlynur en ég bara kann ekki betur á þetta bloggsystem !! Ég er t.d. búinn að reyna mikið að setja inn Excel skjal með félaskránni án árangurs, ég virðist vera kominn lengra í bloggheimum heldur en afkvæmin mín þannig að þar er enga hjálp að fá. Ef einhver er sæmilega vel að sér í þessu þá þigg ég gjarnan hjálp því það væri gaman að bæta þetta örlítið.

Högni Páll Harðarson, lau. 3. maí 2008

Hlynur Bragason

Vantar

Halló ! Er aðeins að hugsa upphátt, finnst ykkur ekki vanta pláss fyrir smáauglýsingar hér á síðunni ? ef einhverjum yrði það á að vilja selja hjólið sitt sem er nú reyndar ekki trúlegt :). Það mætti bæta þessu hér í "efni " Kv #22

Hlynur Bragason, lau. 3. maí 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

1.Maí

Jæja Hlynur minn ég burraði í dag og fór á stöðvarfjörð fínt veður svo til að sjá hvað þú áttir við með nagladekkin ´þá fór ég upp í Egilstaði en sá enga hálku, ekki einu sinni í götunni hjá þér ha ha ha

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fim. 1. maí 2008

Smári Sigurjónsson

Vangaveltur með að keyra frá Reykjavík

Er að velta fyrir mér að nálgast hjólið mitt sem er staðsett í Reykjavík þegar hlánar og veðurspá skapleg. Einhverja komandi helgi. Ef fleiri eru á ferð að sunnan endilega verið í bandi við mig í síma 8962345. Kveðja, Smári Sig ® #29

Smári Sigurjónsson, fim. 1. maí 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

1 Maí

Ég er að pæla í stöðvafirði Hlynur minn og ég þarf ekki DR-ið þitt og sá hlær best sem síðast hlær Kv #36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, mið. 30. apr. 2008

Hlynur Bragason

1 maí

He he jæja Nilli hvert ætlar þú að "burra" 1 maí ???? settirðu kannski nagladekk undir þarna um daginn ???? ég get lánað þér DR-ið mitt það er ennþá á nöglunum Ha ha þá geturðu "burrað" Kv #22

Hlynur Bragason, mið. 30. apr. 2008

Högni Páll Harðarson

Panik ræd hvað !

Þetta hljómaði eins og þú hefðir þetta slagorð þitt eftir okkur !!! Endilega purrum á fimmtudaginn ef það verður sæmilega snjólétt, annars var ég að vonast eftir áskorun um þetta frá viðburðanefndinni !

Högni Páll Harðarson, mán. 28. apr. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

1.Mai

Hvernig væri að grubba sig saman á 1.Mai og burra eithvað út í buskan , Komið með tillögur takkaborðið er ekki eitrað. PS.tek undir með Ingvari Högna og Gunnari Be a man ride a pan Kv.#36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, mán. 28. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Stuðningur.

Tek undir með þeim Gunna og Högna hvað varðar að styðja við bakið á þessarri fjölskyldu. Hvað Varginn varðar þá skal ég rabba við hann og reyna að hafa einhvern hemil á honum en ég get engu lofað þar sem hann er frekar óstýrilátur og hrekkjóttur. Þannig er smá möguleiki að ég geti stutt við ykkur líka. Kveðja. Ingi Hrólfs

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, sun. 27. apr. 2008

Högni Páll Harðarson

Þörf áminning

Ég er sammála Gunnari með að það stendur okkur nærri að styðja við fólk við svona aðstæður og hvet ykkur hin til að láta eitthvað af hendi rakna. Það er ekki nógu gott ef menn hræðast að tjá sig hér inni vegna þes eineltis sem hér þrífst ! Vonandi sjá menn sóma siinn í að hlífa viðkvæmum sálum svo við þorum að tjá okkur áfram ég og #37.

Högni Páll Harðarson, sun. 27. apr. 2008

Gunnar Pétur Gunnarsson

Sælir Drekar

Takk fyrir góðan aðalfund um daginn. Maður er spenntur að sjá hvað kemur útúr merkjasamkeppninni. Ég vill líka þakka sæta parinu fyrir sætaferðina. Það tók mig nokkurn tíma til að safna kjarki til þess að taka fyrstu skrefin í bloggheimum og það á þessari síðu þar sem maður getur átt von á allskonar skotum og þar lætur vinur minn Vargurinn ekki sitt eftir liggja. Aðal ástæðan fyrir þessum skrifum mínum er lítil frétt sem ég sá í Fréttablaðinu í vikunni. Þar er verið að tala um mótorhjólakappann frá Skagaströnd sem slasaðist um daginn. Hann á konu og tvö lítil börn og það þriðja á leiðinni. Þar sem ungt barnafólk á nú venjulega ekki mikið setur svona áfall allt úr skorðum fjárhagslega. Fjölskylda þeirra setti af stað söfnun fyrir þau og finnst mér að við sem hjólafólk ættum að láta eitthvað af hendi rakna til þeirra t.d. sem samsvarar einu árgjaldi Drekanna. Ef allir félagar gera þetta verður þetta upphæð sem munar um. Ég legg því til að þið notið músina, klikkið á heimabankann og látið eitthvað af hendi rakna inná þennan reikning: 0160-05-61400, kt. 290483-3799. Vonandi sér maður ykkur flest þegar vorhretinu lýkur og ég er búinn að ná í hjólið mitt. Kveðja Gunnar #37

Gunnar Pétur Gunnarsson, lau. 26. apr. 2008

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8

Miðvikudagur 1

Sælir félagar Mætti ekki vegna anna í meistaradeildinni þei neituðu að spila án mín og enn minni líkur á að ég mæti næst Chelsea v LFC. Er ekki hægt að hafa miðvikudagana einhvern annan dag? ha ha ha Kveðja #8

Einar Sverrir Björnsson Dreki #8, mið. 23. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Nilli ?

Hva ! Droppaðir þú ekki einu sinn í kaffi hjá partasalanum? Hvaða asi er þetta eiginlega? Stendur kanski Pan í nafninu Honda Pan Europian sem stytting fyrir Panik og þurftir þú að drífa þig? Neh, bara svona smá pæling sko. K.v Vargur

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, mið. 23. apr. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Bútur

Var á Egilstöðum í dag að skifta um dekk gott verk hjá dekkjahöllinni (góðar græjur) sá ég útundan mér að búturinn er farin að keyra til hamingju Kv#36

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, þri. 22. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Væ..., hvað?

Ekki dettur mér í hug að þakka fyrir fnykinn sem ruddist með braki og brestum út úr óæðri endanum á þér pestargemlingurinn þinn. Ekki furða að Solla hafi haldið að þetta væru gangtruflanir í hjólinu hjá þér, þvílíkir voru nú brestirnir. K.v. # 30. Vargur

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, lau. 19. apr. 2008

Hlynur Bragason

Já já .....

Það örlar á væmni , en já takk fyrir gott kvöld kv #22

Hlynur Bragason, fös. 18. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Baulaðu nú .......

He, he. Ekki þurfti nú mikið til þess að Búkolla baulaði. En annars Hlynur og Solla, Heiðar og Björk, takk fyrir rúntinn, kaffið og meðlætið og skemmtilegt spjall. K.v. #30 Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fös. 18. apr. 2008

Hlynur Bragason

Hvurslags

Hvaða andskotans derringur er í þér Vargurinn þinn, það er greinilegt að Alcoa rúsínubúllan þarna í neðra þarf ekkert að hafa ofan af fyrir þér þessa dagana ha ???? geturðu ekki bara verið í vinnunni og látið okkur í friði ??? Kv #22

Hlynur Bragason, fös. 18. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Búturinn lasinn.

Skilst að Búturinn sé kominn með einhverja annarlega pest, þá trúlega "Bútapest" þannig að hann má ekki koma út að hjóla. K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fös. 18. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Hjóla eða sofa

Það er rétt, það er ekkert skammarlegt við það að vera miðaldra, gaman að sjá að menn sætta sig við það. En þarftu að leggja þig eftir vinnuna eða ætlar þú að rífa út fákinn (þá meina ég hjólið) og viðra hann núna á eftir? K.v Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fös. 18. apr. 2008

Hlynur Bragason

Halló halló

Það vildi til að ég var að vinna því að ég tilheyri hinni fallandi stétt vinnandi fólks ha en það er ekkert skammarlegt við að verða miðaldra því þá kemur grái fiðringurinn og þá verður gaman ha hæ :)

Hlynur Bragason, fös. 18. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Aðstoð.

He, he. Meðalgreind miðaldra foreldri, he, he. Hlynur, lætur þú þetta óáreitt eða sættir þú þig loks við orðinn hlut? K.v. Vargur.

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fös. 18. apr. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Unga fólkið

Já það er alveg hægt að læra af unga fólkinu alveg eins og því gamla. Kv #36 be a man ride a pan

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fim. 17. apr. 2008

Högni Páll Harðarson

Flott þetta unga fólk !

Sem hjálpar meðalgreindum miðaldra foreldrum í undraheimum tölvunar.

Högni Páll Harðarson, fim. 17. apr. 2008

Ingvar Þorleifur Hrólfsson

Vargur

Hæbb, takk fyrir góðan fund, frábær mæting. Kv, Vargur

Ingvar Þorleifur Hrólfsson, fim. 17. apr. 2008

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36

Þetta tókst

Það tókst hjá mér líka

Níels Sigurður Þorvaldsson Dreki #36, fim. 17. apr. 2008

Högni Páll Harðarson

Snillingar !

Flott hjá ykkur ! Þið heppin að eiga unglinga sem geta græjað hlutina fyrir ykkur !

Högni Páll Harðarson, fim. 17. apr. 2008

Sólveig Dögg Guðmundsdóttir

Bara prufa:)

Sólveig Dögg Guðmundsdóttir, fim. 17. apr. 2008

Hlynur Bragason

Halló

He he gat innskráð mig sjálfur :) en klúðraði því og setti lítinn staf í Hlynur segið mér nú hvernig á að breyta því ha

Hlynur Bragason, fim. 17. apr. 2008

Sölumaður # 1

Nei, Búturinn þarf ekkert að bóna, hann var að selja kerti í gær og bauð upp á kaffi í leiðinni. K.v. Sá þrítugasti Vargur.

Vargur (Óskráður, IP-tala skráð), þri. 15. apr. 2008

Níels

Þetta líst mér vel á en skildi búturinn hafa verið að bóna :):):):)Kv:#36

Níels (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 13. apr. 2008

Meira Hmm

Nópe Nilli minn, ég hjóla, fór einmitt rúnt í dag og ekki fannst mér kalt. En hvað varðar teljarinn hjá Hlíbba þá held ég að það sé km eða mílu teljari en ekki víbringsmælir, tek það þó fram að það getur vel verið að mér skjátlist.. K.v. Sá þrítugasti.

Vargur (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 13. apr. 2008

Níels

Ég hjóla þó það sé kalt uti því sannur hjolamaður lætur það ekki aftra sér í að fara smá runt. Hvernig er með þig #30 snírð þú bara framdekkinu á þínu hjoli Kv.#36 Be a man ride a pan

niels (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 13. apr. 2008

Hmm

Það er munur á hvort tölurnar hrannist inn á teljarann við það að hjóla eða við það að snúa bara framdekkinu niðri í bílskúr. K.v Vargur

Sá þrítugasti (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 13. apr. 2008

Níels

Þeir telja hjá mér líka hlífar minn og ég er ekki fyrir sunnan og einginn hristingur ha ha ha Be a man ride a pan #36

Níels (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 13. apr. 2008

Hlífar

Það þarf kanski að senda sum hjól ef á að fara í aðra landshluta, en það er bara hjólað á öðrum. Það þýðir ekkert að vera innilokaður hér í snjónum, sem er auðvitað hér lengur en annarsstaðar þar sem okkar fjallvegir eru þeir hæstu á landunu, meira að segja jarðgöngin. Já Enar minn kílónetrateljarinn virkar og dekkin slitna.

Hlífar nr.4 (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 12. apr. 2008

Einar áttundi.

Er nokkuð annað en skoða kilometrateljarann til að sjá hvað menn hjóla mikið það er að seja ef hann telur þá í öllum hristingnum.

Einar (Óskráður, IP-tala skráð), fös. 11. apr. 2008

Harley

Það má lesa út úr þessari Harley umfjöllun að hann sé amerískur víbrator í alveg hreint skelfilegri yfirstærð? K.v Vargur.

Vargur (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 9. apr. 2008

Högni Páll Harðarson

Ýmsar gerðir Bikera !

Svo eru þeir sem senda hjólin sín í aðra landsfjórðunga og "segjast" vera söðugt að hjóla...........

Högni Páll Harðarson, mið. 9. apr. 2008

Hlífar

Þetta er skiljanlegt, menn eru auðvitað eftir sig að hjóla á þessum efrirlíkingum

Hlífar Þorsteinsson (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 9. apr. 2008

57.000

Það er satt, Högni, þetta er helvíti mikið hjá Bútnum. Annan daginn er hjólað og hinn daginn er þrifið. Svo rífur hann bara kjaft í 363.þ.e.a.s. ef það er ekki hlaupár. K.v Vargur.

Vargur (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 9. apr. 2008

Dreki

57.000.

Það er helvíti mikið fyrir þessa tvo daga sem hjólið er notað á ári.

Dreki , mið. 9. apr. 2008

partur

Takk fyrir þetta !! Þetta var sko alvöru pistill sem kom frá alvöru skjálfandi harleymanni. En skotið á þig um skjálftann það tókst . Þú fórst í gang með skrifin . Þetta ættu fleiri að gera. En í annað þá get ég frætt Högna vin okkar um það að ég var að fá gíróseðil yfir tryggingar á hjólið hjá mér 57.000.-

Heiðar V.S. (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 9. apr. 2008

Til Stúfs partasala.

Sæll partasali, mér bárust skilaboð eða fyrirspurn frá þér áðan, um hvort ég væri enn í gifsi á báðum höndum vegna víbringsins í Harleynum og gæti þar af leiðandi ekki pikkað á lyklaborðið og ekki tekið þátt í umræðum um félagsmálin hér á vefnum. Þessu er til að svara Stúfurinn minn, að Harleyinn víbrar víðar en í stýrinu, það þýðir ekkert fyrir ykkur þessa giftu að öfunda okkur af þessu þó þið þolið þennan víbring ekki, ég get þó bent þér á að fá þér svona alvöru Harley og bjóða konunni þinni með á rúntinn, það gæti bjargað einhverju, en skil þó vel að hún þori ekki með þér. En í alvöru veistu ekki af hverju konur eru svona vitlausar í að sitja á Harley? Nei vinur, við sem eigum alvöru hjól þurfum ekki að horfa endalaust á myndbönd um ferðalög annarra (sem eru auðvitað á Harley) og láta okkur dreyma, fá svo útrás fyrir vanmáttarkenndinni og pirringnum með einhverju bulli hérna á vefnum, við látum draumana einfaldlega rætast og framkvæmum þá. Ég hef nefnilega verið að hjóla á fullu síðustu daga og er ekkert að hanga hér í einhverju rugli og bulli um eitthvert tattoo eða slíkt, maður hjólar að sjálfsögðu með Íslenska, Harley eða Rotarý fánana eftir því sem við á, þeir eru sko ekki neitt tattoo, sem maður þarf að skammast sín fyrir. Svona alvöru framleiðandi hefur líka uppá ýmislegt annað að bjóða, t.d. fullt af mótum, við erum t.d. búnir að plana ferð á eitt slíkt mót næsta sumar, sem verður haldið við Gardavatnið á Ítalíu, þangað fara um 25 hjól og ca. 45 manns, hjólað um Alpana til Feneyja og til baka. Heiðar minn, það er ekki nóg að eiga belti með fallegri sylgju og hluta gallans frá þessum góða framleiðanda, og láta sig dreyma enn meir, þó það sé góð byrjun. Drífðu þig í að kaupa alvöru hjól, ganga í þennan alvöru félagsskap, skelltu þér svo út að hjóla og bjóddu konunni með í þessa ferð í haust. Hættu þessu rausi drengur og njóttu lífsins á meðan þú getur. Hlífar nr.4.

Hlífar Þorsteinsson (Óskráður, IP-tala skráð), mið. 9. apr. 2008

Bútur.

Bútur Partasali.....Hver hjálpar þér upp á stólinn? K.v. Vargur

Vargur (Óskráður, IP-tala skráð), þri. 8. apr. 2008

Til Ormsins

Sæll Hlynur. Þar sem að enginn, nema ég, leggur í það að svara spurningum þínum varðandi félagsmerkið þá skal ég gera það. Það liggur kanski líka beinast við þar sem að það er ég sem er valdur af ákveðnu "strandi" í því máli. Ég tek það fram að það sem ég segi hér á eftir er mín skoðun og má ekki taka sem yfirlýsingu frá stjórninni á nokkurn máta. Á síðasta, stjórnarfundi sem haldin var heima hjá formanninum, einhvern góðan dag í mars, var ákveðið að hafa ekki margar tillögur af félagsmerki til að kjósa úr. Tvær tillögur lágu á borðinu þegar þessum fundi lauk. Valið stæði á milli D-drekans og hinsvegar að nota landvættinn, úr skjaldarmerki Íslands, sem eru báðar alveg ágætis tillögur, en þegar leitað var eftir svörum frá forsætisráðuneytinu hvort það væri leyfilegt að nota landvættinn bar stjórinni ekki saman um hvað í svarinu fólst. Það verður ekki leyst nema á aðalfundi eða mér sýnist svo. Högni Páll hefur reyndar komið með alveg ágætis tillögu til að ganga frá þessu máli en það er að halda hugmyndasamkeppni meðal félagsmanna og velja svo úr þeim tillögum. Ég held að hugmyndasamkepni sé ágætis lausn og myndi styðja þá tillögu ef sú leið yrði í boði. Ég tek það fram að ég tók þátt í því að ákveða að hafa ekki margar tillögur til að kjósa úr en landvættinn vil ég ekki nota óbreyttan, því minn skilningur á svari frá forsætisráðuneytinu er sá að það sé ekki leyfilegt. Mér finnst einnig að það ætti að skila inn fullmótuðum hugmyndum af merkinu en ekki eitthvað sem er í líkingu við það sem koma skal. Kveðja. Ingi Hrólfs #30 Vargur.

Ingi Hrólfs (Óskráður, IP-tala skráð), þri. 8. apr. 2008

Dreki

59.900. !!!!!!!

Er virkilega einhver sem tryggir fyrir undir 60 þúsund kall ! Ég hef séð reikning sem stóð á 340 þúsund rúmlega ! hann var reyndar ekki greiddur og náðist niður í 40% af því.

Dreki , mán. 7. apr. 2008

PARTUR

STUTTUR HVAÐÐÐÐÐÐÐÐÐÐÐÐÐÐ !!!!!!!!!!! ÉG Á STÓL !!!!!!!!!

Heiðar V.S. (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 7. apr. 2008

Vargur

Það er ekki nema von að þér finnist menn háfleygir Búturinn minn, þú ert svo stuttur í báða enda að þú nærð því senilega aldrei. K.v Vargur

Ingi Hrólfs (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 7. apr. 2008

Ormurinn

Sælir félagar! Getur einhver frætt mig á því hvort það eru bara þessi tvö merki sem á að kjósa um á aðalfundinum eða eru komin önnur afbrigði eða ný merki ????????? Halló er einhver búinn að teikna nýtt merki ?? Og svo er ég heilastur ,heilagastur og sætastur litli rindillinn þinn Heiðar það er útgefið frá formanninnum he he he Kv Hlynur sæti #22

Hlynur Braga (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 5. apr. 2008

merki með vængi !

Hvar er merkið sem Vargurinn teiknaði ?? Mæli ég heilagastur !! Menn eru svo háfleygir að það hálfa væri n.. #5

Heiðar V,Sölvason (Óskráður, IP-tala skráð), fös. 4. apr. 2008

Högni Páll Harðarson

Einmitt

Mæltu manna heilastur Hlynur !

Högni Páll Harðarson, þri. 1. apr. 2008

Ormurinn

Jæja strákar er ekki allt í góðu???? maður finnur fnyk af gamla rígnum milli Héraðs og Fjarða ha ! við getum svosem notað Orminn okkar Héraðsmanna sem félagsmerki he he . nei án gamans þá held ég að við ættum að bera gæfu til að ganga frá þessu merkismáli á réttan og löglegan hátt Jólakveðjur Hlynur Sæti #22

hlynur Braga (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 31. mars 2008

Högni Páll Harðarson

þannig er það nú bara.

Gera hlutina rétt það er það sem er verið að segja "það verður kosið um nothæf merki á aðalfundinum einsog ákveðið var á stjórnarfundi". Von um að hlutirnir endi ekki í illindum er önnur meining en að "illindi séu í gangi". Húðflúrið sem minnst var á er löglegt hvað sem öllum samanburði viðkemur enda varla hægt að bera þetta tvennt saman af neinu viti. Ég kvitta svo fyrir mig með mynd til að gleðja fimmuna.

Högni Páll Harðarson, mán. 31. mars 2008

Partur

Eru einhver illindi í gangi ???? Ég held ekki .. Menn vilja bar gera hlutina rétt. Ég held að við getum ekki borið saman húðflúr sem er borið innanklæða 99%af líftíma þess og hinsvegar merki sem menn eru að tala um að setja á bakið á jökkum sínum í stærðinni 60x30 cm. Og svo annað mér fynnst að menn ættu að hafa það sem reglu að kvitta með nafni og númeri undir það sem þeir láta frá sér hér á spjallið kv.Heiðar Partasali #5

Heiðar V. Sölvason (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 31. mars 2008

Merki

málið er að mæta á fundin og kjósa um merkið því það er það sem gildir Kv #36

Níels S þorvaldsson (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 31. mars 2008

Dreki

Húðflúr !

En bara svo menn viti það þá er ekki ólöglegt að nota skjaldamerkið að hluta til eða í heild sem tattó !

Dreki , mán. 31. mars 2008

Dreki

Merkilegt með þetta merki !

Ég vona að þetta endi ekki með illindum, það má vera að það hafi verið mistök að kópera þetta beint en það verður tryggt að menn fái að kjósa um nothæf merki á aðalfundinum.

Dreki , mán. 31. mars 2008

Smári Sigurjónsson

Merkið - D Drekinn er málið

Halló halló! Hvers konar hugmyndaleysi er þetta að vilja endilega nota sama merki og er til fyrir?? Nýr klúbbur! Nýtt merki! Líst mun betur á D-Drekann, merki sem hefur ekki sést áður. Minni þar á auki í tilvitnun „Þannig þarf þetta að vera útgáfa af drekanum sem ekki vísar beint í skjaldarmerkið né hluta þess“. Vildi að ég hefði einhvern snefil af teiknihæfileikum, myndi þá reyna að setja eitthvað á blað. Uppljóstra hér og nú að Ingi Hrólfs er OFURgóður teiknari, skora á hann að koma með hugmynd :-) Annars, flýtum okkur hægt með þetta OG fyrir alla muni EKKI nota merki sem er til fyrir NÉ hluta úr því! FRÁLEITT!!! kv. Smári Sig ®

Smári Sigurjónsson, mán. 31. mars 2008

Merkið

Verðum við þá ekki að leyfa félagsmönnum að kjósa um merkið, með breytingum, þá þarf ekkert að koma fólki á óvart í þeim efnum. Ég tek undir með Bútnum, kynnum merkið með breytingum og kjósum úr þeim hugmyndum að því tilskyldu að við meigum nota þær. Sendi hérna með svarið frá forsætisráðuneytinu og þá geta menn tjáð sig um innihald þess. K.v. Ingi Hrólfs # 30 Vargur. Sæll Ingvar, ég skoðaði tillöguna af drekanum og er hún mjög nálægt því að vera eftirmynd af drekanum á skjaldarmerkinu. Til þess að vernda skjaldarmerkið þarf að gæta þess að ekki séu gerðar eftirmyndir af því eða hluta þess. Þannig þarf þetta að vera útgáfa af drekanum sem ekki vísar beint í skjaldarmerkið né hluta þess. Ríkið á höfundarrétt af skjaldarmerkinu og myndi það brjóta höfundarréttinn að hafa nákvæma eftirlíkingu af landvættunum. Þér er velkomið að senda mér nýja útgáfu af drekanum ef þú vilt bera þetta undir okkur. Virðingarfyllst, Elísabet Sigurðardóttir

Ingi Hrólfs (Óskráður, IP-tala skráð), mán. 31. mars 2008

Högni Páll Harðarson

Merkið

Við breytum þessu merki bara lítillega þannig að það verði "tilbrigði við skjaldamerkið" en ekki afrit og málið er dautt. #12

Högni Páll Harðarson, mán. 31. mars 2008

Partur.

Sælir félagar, hvernig er þetta með ykkur alla, vill enginn tjá sig hér inni á þessari síðu ? Það eru bara Vargur Villingur og Hlynur Sæti sem kíta hér um gamlar lygar . Þetta með jólakortin, það er nú bara gott því þá þarf ég ekki að lesa bullið í Hlyn um jólin líka. En í annað, þá liggur á mér þetta klúbbmerki okkar. Mér finnst að landvætturinn sé flottur en ég vil ekki nota hann svona óbreyttann. TILLAGA mín er að við fáum þrjá aðila til að laga merkið til eða að breyta því frá upprunalegu myndinni og síðan að kjósa aftur á milli þessara þriggja breytinga .Ég nenni ekki að vera í einhverju bulli með þetta og höfundaréttur ríkisins er alveg skýr. Það er enginn að tala um að gera stórvægilegar breytingar, en breytingar þó. Eða bara að láta hvern þessara þriggja aðila ákveða það sjálfa. Ég er viss um að ég geti fengið Eirík frá Vínlandi sem er höfundur af hinu merkinu til að koma með breytingu á þessu og þá er bara spurning hvort það er ekki einhver annar innan klúbbsins sem er laghentur eða þekkir einhvern sem er til í að koma með aðra tillögu af breytingu. Reynið svo að drullast til að tjá ykkur um þetta mál hér inná !!!!!! Kv.Heiðar Partasali 5#

Heiðar Víkingur (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 30. mars 2008

Vargur.

Svona, svona, Hlynur minn. Maður lýgur ekki í vini sína, þetta er bara spurning um hverju vinirnir trúa. K.v. Vargur.

Ingi Hrólfs (Óskráður, IP-tala skráð), sun. 30. mars 2008

Hlynur Sæti

Nei ég er ekki súr út af þessari haugalygi, ég er fjúkandi reiður, reiður já hvern andskotann á það að þýða að ljúga svona í vini sína ha ??? ég get alveg sagt þér að þið Heiðar eruð EKKI á jólkortalistanum hjá mér og hananú !!!!!!!!!!!!! Kv Hlynur

Hlynur Braga (Óskráður, IP-tala skráð), fim. 27. mars 2008

Vargur

Halló, halló, sofandi hvað? Maður rífst ekki við vini sína Þokulúðurinn þinn. Ætlar þú ekkert að fara að láta sjá þig eða ertu enn súr út af VTX'inu? He,he,he. K.v Vargur.

Ingvar Hrólfs (Óskráður, IP-tala skráð), lau. 22. mars 2008

Hlynur Braga

Halló halló eru allir sofnaðir hérna ??? þeir rífast ekki einu sinni Vargurinn og Partasalinn Ha?????

Hlynur Braga (Óskráður, IP-tala skráð), fim. 20. mars 2008

Jó Jó man...

Bara að kvitta fyrir komu mína hér og þakka ég fyrir móttökurnar. Kaffið var gott, en frekar gamlar kleinur!! Kveðja Eiki KR

Eiki KR (Óskráður, IP-tala skráð), fim. 20. mars 2008

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband